Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Khoảnh Khắc The Moment.Diễn Viên: Manpreet Bachu,Pachara Chirathivat,Jarinporn Joonkiat

Khoảnh Khắc The MomentViệt Sub Năm: 2017

Những tâm hồn cô đơn nơi đất khách, rồi sẽ ra sao khi bên họ dần có một ai đó cùng họ sẻ chia? Bộ phim sẽ đưa bạn đến với ba đất nước Hàn Quốc, Mỹ và Anh và lắng nghe những câu chuyện từ Seoul, New York và Luân Đôn của những bạn trẻ Thái rời xa quê hương với những mục đích khác nhau.

Kẻ Bắt Chước The Mimic.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Kẻ Bắt Chước The MimicViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ câu truyện ma dân gian nổi tiếng của Hàn Quốc - Con Hổ trên núi Jang - câu truyện kể về một sinh vật hắc ám có khả năng giả giọng nói để đánh lừa con người và ăn thịt họ. Kẻ Bắt Chước kể về một gia đình nọ sau sự biến mất bí ẩn của đứa con trai nhỏ

Chuyến Đi Của Những Cô Gái Girls Trip.Diễn Viên: Jada Pinkett Smith,Mike Colter,Tiffany Haddish,Queen Latifah,Larenz Tate

Chuyến Đi Của Những Cô Gái Girls TripViệt Sub Năm: 2017

Khi bốn người bạn thời thơ ấu - Regina Hall, Queen Latifah, Jada Pinkett Smith và Tiffany Haddish - du lịch đến New Orleans để tham dự Liên hoan Essence hàng năm, họ gặp nhau và tình chị em đã được thắp lại cùng với sự hoang dã, những vũ điệu, rượu vang, và sự lãng mạn..

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of Love.Diễn Viên: Jada Pinkett Smith,Mike Colter,Tiffany Haddish,Queen Latifah,Larenz Tate

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of LoveChưa Sub Năm: 2017

cuộc sống giản đơn của anh chàng Trần Mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Tịnh Ly – một cô gái kỳ lạ, có phép thuật. Thật ra, Tịnh Ly chính là Suy Thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian. Rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến Tịnh Ly quyết định hạ phàm như vậy?

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked House.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked HouseViệt Sub Năm: 2017

tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong And Then There Were None, tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kết!

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Săn Đuổi Walking Out.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Săn Đuổi Walking OutViệt Sub Năm: 2017

David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In China.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In ChinaViệt Sub Năm: 2017

đạo diễn Lu Chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở Trung Quốc. Trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành; câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông; rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới này.

Đảo Địa Ngục The Battleship Island.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Đảo Địa Ngục The Battleship IslandThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời người dân Triều Tiên bị Nhật Bản đô hộ, Đảo Địa Ngục là khúc ca bi tráng về cuộc đấu tranh và trốn thoát của 400 người lao động khỏi hòn đảo Hashima. Có kinh phí 26 triệu $, đây là bom tấn lớn nhất mùa hè của xứ sở Kim Chi. Phim có sự tham gia của dàn ngôi sao hạng A Hàn Quốc như Song Joong Ki, So Ji Sub, Lee Jung Hyun

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Cured,The Scythian Lamb,Flower,Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend,The Moment,The Mimic,Overlord: The Dark Warrior: Shikkoku No Eiyuu,Girls Trip,Fairy Tale Of Love,Geralds Game,Crooked House,Bad Day For The Cut,The Sleep Curse,Empire Of The Sharks,Walking Out,My Cousin Rachel,Born In China,The Battleship Island,Our Meal For Tomorrow,Song To Song,Xác Sống,Dương Chi Mộc,Tuổi Mới Lớn,Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất,Khoảnh Khắc,Kẻ Bắt Chước,Lạc Vào Thế Giới Game: Chiến Binh Bóng Tối,Chuyến Đi Của Những Cô Gái,Cô Nàng Xui Xẻo,Trò Chơi Tình Ái,Ngôi Nhà Quái Dị,Ngày Không Mong Tới,Mất Ngủ,Đế Chế Cá Mập,Săn Đuổi,Em Họ Rachel,Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc,Đảo Địa Ngục,Ngày Mai Chúng Mình Cùng Chờ Cơm,Khúc Ca Tình Yêu,