Cậu Bé Bóng Chày - The Battery Việt Sub (2007)RSS Cậu Bé Bóng Chày - The Battery Việt Sub (2007)
Cậu Bé Bóng Chày - The Battery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.
Cha Dượng The Stepfather.Diễn Viên: Penn Badgley,Dylan Walsh And Sela Ward

Cha Dượng The StepfatherViệt Sub Năm: 2009

Michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô. Khi hai người đàn ông có thể biết nhau, anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu ích.

Những Người Bạn Của Bạn We Are Your Friends.Diễn Viên: Vanessa Lengies,Zac Efron,Emily Ratajkowski,Jonny Weston

Những Người Bạn Của Bạn We Are Your FriendsViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh trong thế giới âm nhạc EDM và Hollywood về đêm. Phim xoay quanh Cole (Zac Efron), một DJ đầy tham vọng. Anh dành cả ngày của mình bên những bạn bè thời thơ ấu, trong khi ban đêm trở thành một DJ với những bản nhạc như có lửa. Tuy nhiên, mọi điều bắt đầu thay đổi khi anh gặp một DJ tên là James (Wes Bentley) và nhanh chóng trở thành học trò của anh. Nhưng mọi thứ bỗng trở nên phức tạp khi Cole bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô bạn gái trẻ trung Sophie (Emily Ratajkowski) của nhà sản xuất

Con Ngựa Thành Turin The Turin Horse.Diễn Viên: Vanessa Lengies,Zac Efron,Emily Ratajkowski,Jonny Weston

Con Ngựa Thành Turin The Turin HorseViệt Sub Năm: 2011

Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes Tell.Diễn Viên: Vanessa Lengies,Zac Efron,Emily Ratajkowski,Jonny Weston

Thanh Âm Trong Mắt Em Your Eyes TellThuyết Minh Năm: 2020

Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.

Unknown2024-05-24 19:34:03

Cậu Bé Bóng Chày - The Battery Việt Sub (2007)

chuyển đến vùng quê okayama kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâucậu bé bóng chày,xem phim cậu bé bóng chày,download cậu bé bóng chày,xem online cậu bé bóng chày hd,xem cậu bé bóng chày nhanh,tai phim cậu bé bóng chày,the battery,xem phim the battery,download the battery,xem online the battery hd,xem the battery nhanh,tai phim the battery