Kẻ Du Mục - Nomadland Việt Sub (2020)RSS Kẻ Du Mục - Nomadland Việt Sub (2020)
Kẻ Du Mục - Nomadland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ 60 tuổi, lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền Tây nước Mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Để mưu sinh, bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động, đi khắp nơi, và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trình.
Công Chúa Thế Vai The Princess Switch.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Công Chúa Thế Vai The Princess SwitchViệt Sub Năm: 2018

Trong khi chuẩn bị cho Cuộc thi làm bánh Giáng sinh Hoàng gia, cô nàng thợ bánh Stacy De Novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là Nữ công tước Margaret Delacourt. Muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một "người bình thường" trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Bỉ, nữ công tước đã đề nghị cùng Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu.

Chuyên Gia Cua Gái Mantervention.Diễn Viên: Chloe Bridges,Jillian Murray,Josie Davis

Chuyên Gia Cua Gái ManterventionViệt Sub Năm: 2014

Không còn tin vào tình yêu đích thực trên đời này nữa, gã trai mới lớn thất tình giờ chỉ còn một người bạn thực sự, gã bạn thân từ thời cuổng trời tắm mưa, nào ngờ đâu thằng bạn thân đó đang mưu đồ một kế hoạch chắc như bắp có tên Mantervention.

Hoa Tâm A Flower Aflame.Diễn Viên: Chloe Bridges,Jillian Murray,Josie Davis

Hoa Tâm A Flower AflameViệt Sub Năm: 2016

cô nàng Sonoko (Eri Murakawa), một người con gái xinh đẹp nhưng số phận đã không cho cô được quyền lựa chọn người mình sẽ gửi gắm cả cuộc đời khi mà cha mẹ cô đã sắp đặt cho cô lấy một người đàn ông xa lạ tên là Amamiya (Kento Hayashi).

Unknown2024-05-24 19:28:12

Kẻ Du Mục - Nomadland Việt Sub (2020)

một phụ nữ 60 tuổi lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền tây nước mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế để mưu sinh bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động đi khắp nơi và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trìnhkẻ du mục,xem phim kẻ du mục,download kẻ du mục,xem online kẻ du mục hd,xem kẻ du mục nhanh,tai phim kẻ du mục,nomadland,xem phim nomadland,download nomadland,xem online nomadland hd,xem nomadland nhanh,tai phim nomadland