Cặp Đôi Gián Điệp Central Intelligence.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Hart,Danielle Nicolet

Cặp Đôi Gián Điệp Central IntelligenceThuyết Minh Năm: 2016

Bob một mật vụ CIA (Dwayne Johnson thủ vai) có võ nghệ cao cường, luôn là mối hiểm nguy với bất cứ tên tội phạm nào dù thời còn đi học, anh từng phải chịu nỗi ác mộng vì vẻ bề ngoài xấu xí và bị bạn bè cùng trường trêu chọc

Vùng Đất Tội Phạm Gangster Land.Diễn Viên: Jason Patric,Sean Faris,Milo Gibson

Vùng Đất Tội Phạm Gangster LandViệt Sub Năm: 2017

dựa trên những sự kiện có thật tại thành phố Chicago thời kỳ cấm rượu. Đó là cuộc chiến thực sự giữa các ông trùm gangster để tranh giành ảnh hưởng trong cộng đồng người Ý và Ailen nhằm thu lợi bất hợp pháp. Sau khi 2 ông trùm OBanion và Johnny Torrio kẻ thiệt mạng kẻ "gác kiếm" vì lo sợ tính mạng thì nổi lên cuộc đối đầu của tay chân của các ông trùm.

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man.Diễn Viên: Jason Patric,Sean Faris,Milo Gibson

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Xem Phim Bay Vào Núi Lửa - Airplane Vs Volcano Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 máy bay bị mắc kẹt trong vùng đất có núi lửa phun trào nó tràn ngập trên các trang tin tức khiến mọi người thân của người trong chuyến bay hoang mangbay vào núi lửa,xem phim bay vào núi lửa,download bay vào núi lửa,xem online bay vào núi lửa hd,xem bay vào núi lửa nhanh,tai phim bay vào núi lửa,airplane vs volcano,xem phim airplane vs volcano,download airplane vs volcano,xem online airplane vs volcano hd,xem airplane vs volcano nhanh,tai phim airplane vs volcano,dean cain,robin givens,tamara goodwin