Đời Sinh Viên The Student

Đời Sinh Viên The StudentViệt Sub Năm: 1988

Sinh Viên (tên tiếng Pháp là Létudiante) là bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn Claude Pinoteau với sự tham gia của các diễn viên Sophie Marceau, Vincent Lindon và Elisabeth Vitali xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên năm cuối đầy tham vọng tên là Valentine.

Song Hoa Điếm A Frozen Flower.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,Ji,Hyo Song,In,Seong Jo

Song Hoa Điếm A Frozen FlowerViệt Sub Năm: 2008

A Frozen Flower (tiếng Hàn: 쌍화점, Hán Việt: Song Hoa điếm tức "Quán trọ Song hoa") là một bộ phim Hàn Quốc năm 2008 do Yoo Ha làm đạo diễn. A Frozen Flower là bộ phim dựa theo một câu chuyện có thật từ thời vua Koryo (918-1392). Nhà vua Georyo yêu chàng cận vệ, nhưng lại nhờ người tình quan hệ với hoàng hậu để giữ gìn ngôi vị. Phim được ví như Sắc giới của Hàn Quốc - vì đầy ắp cảnh sex

Bà Ơi To My Dear Granny.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Bà Ơi To My Dear GrannyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một gia đình nhiều thế hệ. Nơi đây có những điều mà thế giới hiện đại, vội vã đang diễn ra không có. Bộ phim rất cảm động mỗi khi chúng ta xa gia đình và nhớ lại những gì ông bà cha mẹ đã dành tình cảm cho mình.

Châm Ngòi Ý Chí Burning Sands.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Châm Ngòi Ý Chí Burning SandsViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà Quarles Jr từng trải qua tại phân hội Lamda Tau của tổ chức huynh đệ da đen Kappa Alpha Psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thực.

Xem Phim Cúc Đậu - Ju Dou Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là cúc đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là dương kim san san hành hạ đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắncúc đậu,xem phim cúc đậu,download cúc đậu,xem online cúc đậu hd,xem cúc đậu nhanh,tai phim cúc đậu,ju dou,xem phim ju dou,download ju dou,xem online ju dou hd,xem ju dou nhanh,tai phim ju dou,yimou zhang,fengliang yang