Sự Yên Lặng Chết Người Hush.Diễn Viên: Snl Korea

Sự Yên Lặng Chết Người HushThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Sự Yên Lặng Chết Người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự yên lặng chết người”, kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng. Đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng người.

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess Aurora.Diễn Viên: Son Chang Min,Byun Hee Bong,Jeon So,Min,Oh Dae,Gyu,Park Yeong,Gyu

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess AuroraThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 150/150)

có sự tham gia của Jeon So Min – nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả VN yêu thích qua vai diễn trong ‘Ngày mai chiến thắng’. Trong phim, Jeon So Min vào vai Oh-ro-ra, 25 tuổi, một tiểu thư trong gia đình sở hữu tập đoàn Thực phẩm Chunwang danh tiếng của Hàn Quốc. Cha mẹ Oh-ro-ra đều đã ngoài 70 và ngoài cô con gái út độc nhất, họ còn có 3 người con trai, hơn Oh-ro-ra 20 tuổi là Wang Sung, Geum Sung and Soo Sung.

Cuối Tuần Khó Quên Dirty Weekend.Diễn Viên: Son Chang Min,Byun Hee Bong,Jeon So,Min,Oh Dae,Gyu,Park Yeong,Gyu

Cuối Tuần Khó Quên Dirty WeekendViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Colleagues Les và Natalie là 2 hành khách vô tình gặp nhau tại sân bay khi cả 2 đều bị trễ chuyến bay, trong thời gian chờ đợi họ vô tình phát triển mối quan hệ và cùng chia sẽ với nhau, cặp đôi này quyết định sẽ có một cuối tuần khác hẳn với trước đây.

28 Tuổi Vị Thành Niên Suddenly Seventeen.Diễn Viên: Son Chang Min,Byun Hee Bong,Jeon So,Min,Oh Dae,Gyu,Park Yeong,Gyu

28 Tuổi Vị Thành Niên Suddenly SeventeenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

quản lý một khách sạn cao cấp. Trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng. Vào ngày sinh nhật, cô cãi nhau với bạn trai Mao Lượng. Trong lúc chán nản Lương Hạ đã đề nghị chia tay, nhưng điều bất ngờ là cô và Mao Lượng cùng xuyên không trở về năm 17 tuổi. Cũng từ đó bao chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

Xem Phim Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 1 - 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 1 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim 2 broke girls cô nàng tinh nghịch 1 kể về hai cô gái trẻ hầu bàn tại một quán ăn quyết định sẽ lên kế hoạch để đổi đờihai cô nàng tinh nghịch phần 1,xem phim hai cô nàng tinh nghịch phần 1,download hai cô nàng tinh nghịch phần 1,xem online hai cô nàng tinh nghịch phần 1 hd,xem hai cô nàng tinh nghịch phần 1 nhanh,tai phim hai cô nàng tinh nghịch phần 1,2 nàng bá đạo,2 broke girls season 1,xem phim 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 1,download 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 1,xem online 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 1 hd,xem 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 1 nhanh,tai phim 2 nàng bá đạo,2 broke girls season 1,kat dennings,beth behrs,garrett morris