Ánh Sáng Tăm Tối The Lighthouse

Ánh Sáng Tăm Tối The LighthouseViệt Sub Năm: 2019

Ánh Sáng Tăm Tối (The Lighthouse) được thực hiện bởi Robert Eggers, người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng The Witch vào năm 2015. Tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do Willem Dafoe và Robert Pattinson thủ vai.

Ngày Hôm Qua Yesterday

Ngày Hôm Qua YesterdayViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.

Xem Phim Nàng Lọ Lem Bản Mới - Cinderella Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cinderella nàng lọ lem là phim vừa được disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích cinderella lọ lem trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuầnnàng lọ lem bản mới,xem phim nàng lọ lem bản mới,download nàng lọ lem bản mới,xem online nàng lọ lem bản mới hd,xem nàng lọ lem bản mới nhanh,tai phim nàng lọ lem bản mới,cinderella,xem phim cinderella,download cinderella,xem online cinderella hd,xem cinderella nhanh,tai phim cinderella,lily james,helena bonham carter,cate blanchett