Chiến Dịch Tranh Cử Mitt.Diễn Viên: Mitt Romney,Candy Crowley,Eric Draper

Chiến Dịch Tranh Cử MittViệt Sub Năm: 2014

ghi lại các chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2008 và 2012 của cựu thống đốc bang Massachusetts, ông Rom Romney. Mít được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance vào ngày 17 tháng 1 năm 2014. Bộ phim được phát hành trên Netflix vào ngày 24 tháng 1 năm 2014.

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

Xem Phim Trò Chơi Giết Người - Tiêu Diệt Good Kill Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom egan là một phi công lái máy bay chiến đấu tự động cho quân đội mỹ với thành tích cực kì lớn trong vai trò tiêu diệt những mục tiêu khó của taliban tuy nhiên bỗng một ngày anh nhận được một đề nghị yêu cầu day off giữa buổi trong ngày vừa vui mừng vừa thêm phần đa nghi tom trở về cùng với gia đình mà lòng vẫn cảm thấy bất an về điều gì đó anh cho rằng có thể kẻ địch đã trà trộn vào trung tâm và muốn diệt trừ mình phim với những tình tiết đặt nặng tâm lý sẽ diễn ra xuyên suốt cả bộtrò chơi giết người,xem phim trò chơi giết người,download trò chơi giết người,xem online trò chơi giết người hd,xem trò chơi giết người nhanh,tai phim trò chơi giết người,tiêu diệt good kill,xem phim tiêu diệt good kill,download tiêu diệt good kill,xem online tiêu diệt good kill hd,xem tiêu diệt good kill nhanh,tai phim tiêu diệt good kill,january jones,zoë kravitz,ethan hawke