Nữ Quý Tộc Ophelia

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Con Tốt Thí Mạng Pawn Sacrifice.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Con Tốt Thí Mạng Pawn SacrificeViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".

Cô Gái Trong Mơ Ruby Sparks.Diễn Viên: Paul Danonnette Bening

Cô Gái Trong Mơ Ruby SparksViệt Sub Năm: 2012

không ngờ rằng, ngày hôm sau, Ruby biến thành 1 cô gái thực sự, và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Nếu mối quan hệ có gì đó không ổn, tất cả việc Calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và Ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần. Nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay không?

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Xem Phim Trọng Án - Felony Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và saitrọng án,xem phim trọng án,download trọng án,xem online trọng án hd,xem trọng án nhanh,tai phim trọng án,felony,xem phim felony,download felony,xem online felony hd,xem felony nhanh,tai phim felony,joel edgerton,jai courtney,tom wilkinson