Tiên Nghịch - Renegade Immortal Việt Sub (2023)RSS Tiên Nghịch - Renegade Immortal Việt Sub (2023)
Tiên Nghịch - Renegade Immortal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (37/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc hành trình của Vương Lâm, một thiếu niên bình thường trở thành một trong những tu sĩ mạnh mẽ nhất trong thế giới tiên hiệp.Vương Lâm, một thiếu niên may mắn, bị cuốn vào thế giới pháp thuật và tu tiên của nước Triệu.
Mo Dao Zu Shi Q The Founder Of Diabolism Q.Diễn Viên: Ma Đạo Tổ Sư Q

Mo Dao Zu Shi Q The Founder Of Diabolism QViệt Sub Năm: 2020 (Tập 29/30)

The chibi spin-off takes place during the three periods of Wei Wuxians life (adolescence, adulthood, and rebirth after death), selecting the cute, warm, and healing parts as the main contents. This series hopes to heal the audience who loves the main story of Mo Dao Zu Shi, but were “injured” by the melancholy plot of the drama.

Mộ Vương Chi Vương Phần 4 U Đô Chiến: Tomb Of Wang 4.Diễn Viên: Ma Đạo Tổ Sư Q

Mộ Vương Chi Vương Phần 4 U Đô Chiến: Tomb Of Wang 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Chuyện kể rằng, Lạc Vũ Tử trợ giúp Lý Tư tu sửa lăng mộ Tần Thủy Hoàng, được phong là Mộ Vương. Đệ tử đời sau chuyên xây nên những ngôi kỳ mộ tinh vi cho hoàng thân quý tộc, kỳ nhân dị sĩ, đồng thời phái người đời đời thủ hộ. Trong số đó có chín ngôi mộ lớn được tôn là "Mộ Vương chi vương", được xưng là "Ngàn năm không bị trộm, vạn kiếp chẳng bị phá".

Unknown2024-05-20 16:05:13

Tiên Nghịch - Renegade Immortal Việt Sub (2023)

cuộc hành trình của vương lâm một thiếu niên bình thường trở thành một trong những tu sĩ mạnh mẽ nhất trong thế giới tiên hiệpvương lâm một thiếu niên may mắn bị cuốn vào thế giới pháp thuật và tu tiên của nước triệutiên nghịch,xem phim tiên nghịch,download tiên nghịch,xem online tiên nghịch hd,xem tiên nghịch nhanh,tai phim tiên nghịch,renegade immortal,xem phim renegade immortal,download renegade immortal,xem online renegade immortal hd,xem renegade immortal nhanh,tai phim renegade immortal