Tru Tiên - Jade Dynasty Thuyết Minh (2022)RSS Tru Tiên - Jade Dynasty Thuyết Minh (2022)
Tru Tiên - Jade Dynasty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (34/52)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Trương Tiểu Phàm, một đứa trẻ mồ côi và được vị sư phụ Thanh Vân Môn nhận làm đệ tử. Sau 5 năm luyện tập võ thuật, nay anh đã trở thành vị đệ tử xuất sắc nhất môn phái. Giờ đây, Trương Tiểu Phàm bắt đầu con đường phiêu lưu khắp nơi để đối mặt với nhiều kẻ thù mới.
Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng Jue Ming Xiang Ying.Diễn Viên: Deadly Response

Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng Jue Ming Xiang YingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Câu chuyện kể về tương lai 30 năm sau, người máy giống như người thật được ứng dụng rộng rãi trong xã hội loài người. Vì an toàn của bản thân mình, loài người xây dựng đảo người máy Phương Đông. Một chiến đội thần bí do một nữ người máy tổ chức, nhiều lần chống lại hành vi phạm tội và tập kích khủng bố của người máy dị biến để bảo vệ an toàn cho loài người và hòa bình thế giới.

Mạt Thần Thần Bài.Diễn Viên: Deadly Response

Mạt Thần Thần BàiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/??)

Một cuộc khoa học nghiên cứu tạo thành địa cầu tai nạn. Một khối rơi xuống địa cầu hành tinh thôi ba trợ lan. Một lần kinh tâm động phách giống người máy cải tạo. Mộ trung gặp nhau, cuối thời lại tới, quỷ dị tiến hóa, không biết nguy hiểm, cường đại tang thi.

My Little Pony: Friendship Is Magic Ss3 Bé Pony Của Em: Tình Bạn Là Phép Màu Ss3.Diễn Viên: Deadly Response

My Little Pony: Friendship Is Magic Ss3 Bé Pony Của Em: Tình Bạn Là Phép Màu Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Equestria, một vùng đất bình yên và xinh đẹp, là nơi mà chủng tộc các pony sinh sống trong an lành và hạnh phúc dưới sự trị vì của Công chúa Celestia. Tại đó có một pony tên Twilight Sparkle vốn cần cù thông minh, học hành đến quên cả bạn. Một ngày kia, Twilight tình cờ đọc một câu chuyện cổ và phát hiện ra một mối hiểm nguy đang kề cận Equestria.

Unknown2024-05-11 13:43:59

Tru Tiên - Jade Dynasty Thuyết Minh (2022)

câu chuyện về trương tiểu phàm một đứa trẻ mồ côi và được vị sư phụ thanh vân môn nhận làm đệ tử sau 5 năm luyện tập võ thuật nay anh đã trở thành vị đệ tử xuất sắc nhất môn phái giờ đây trương tiểu phàm bắt đầu con đường phiêu lưu khắp nơi để đối mặt với nhiều kẻ thù mớitru tiên,xem phim tru tiên,download tru tiên,xem online tru tiên hd,xem tru tiên nhanh,tai phim tru tiên,jade dynasty,xem phim jade dynasty,download jade dynasty,xem online jade dynasty hd,xem jade dynasty nhanh,tai phim jade dynasty