Bánh Heroin - Brick Việt Sub (2006)RSS Bánh Heroin - Brick Việt Sub (2006)
Bánh Heroin - Brick
Diễn viên: Joseph Gordon, Levitt, Lukas Haas, Emilie De Ravin
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.
Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Giang Hồ Nữ Nhi Ash Is Purest White.Diễn Viên: Liêu Phàm,Triệu Đào,Từ Tranh,

Giang Hồ Nữ Nhi Ash Is Purest WhiteThuyết Minh Năm: 2018

chuyện tình của cô ca sĩ tên Xảo Xảo và A Bân – một gã giang hồ suốt ngày chỉ biết ăn chơi. Khi đại ca của A Bân bị sát hại, anh lên làm trùm băng đảng và trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ khác. Trong một trận chiến, Xảo Xảo liều mình nã súng để cứu A Bân và bị cảnh sát bắt

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty Iii.Diễn Viên: Sai,Tang Chan,Wah Cheung,Gwai,Chi Dan

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty IiiViệt Sub Năm: 1988

một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là Rachel Dương (Dương Lệ Thanh), người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ Nhật Bản là Nakamura và Michiko Nishiwaki, chúng tới Hồng Kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ Hồng g quân tại Nhật Bản.

Unknown2024-05-09 20:18:29

Bánh Heroin - Brick Việt Sub (2006)

brendan frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông một ngày kia cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mìnhbánh heroin,xem phim bánh heroin,download bánh heroin,xem online bánh heroin hd,xem bánh heroin nhanh,tai phim bánh heroin,brick,xem phim brick,download brick,xem online brick hd,xem brick nhanh,tai phim brick,joseph gordon,levitt,lukas haas,emilie de ravin