Vỏ Bọc Người Máy Almost Human

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Đạn Lạc Lost Bullet

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Xuống Dốc Downhill

Xuống Dốc DownhillViệt Sub Năm: 2020

Sau khi thoát khỏi trận tuyết lở trong kỳ nghỉ trượt tuyết của gia đình ở dãy Alps, một cặp vợ chồng bị rơi vào tình trạng hỗn loạn khi họ buộc phải đánh giá lại cuộc sống của họ và họ cảm thấy thế nào về nhau.

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The Fish

Josee To Tora To Sakana-Tachi Josee, The Tiger And The FishViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Tsuneo và Josee. Tsuneo là một sinh viên đại học, còn Josee là một cô gái trẻ hiếm khi ra khỏi nhà do không thể đi lại được như người bình thường. Hai người họ đã vô tình gặp nhau khi Tsuneo thấy bà của Josee đưa cô ấy tản bộ sáng sớm.

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The Wild

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The WildViệt Sub Năm: 2020

Được chuyển thể từ cuốn tiểu tuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Jack London, Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã xoay câu chuyện về chú chó Buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy cam go khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng Alaska đầy lạnh giá.

Chú Chó Togo Togo

Chú Chó Togo TogoThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện kể về chú chó kéo xe tuyết Togo, chú chó dẩn đường trong cuộc vận chuyển huyết thanh tại Alaska năm 1925 và đã thành công mang huyết thanh về thị trấn Nenana, bất chấp bị xem là giống loài thấp bé và yếu kém.

Thôn Phệ Tinh Không Swallowed Star

Thôn Phệ Tinh Không Swallowed StarThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 119/??)

Một ngày nọ, một loại virus RR không xác định xuất hiện trên trái đất, và thế giới rơi vào thảm họa. Động vật bị nhiễm bệnh đột biến thành quái vật đáng sợ và tấn công ồ ạt. Khi con người đối mặt với sự hủy diệt, họ xây tường và xây dựng các thành phố căn cứ như pháo đài cuối cùng của con người

Nhịp Đập Blast Beat.Diễn Viên: Phong Khởi Thiên Nam

Nhịp Đập Blast BeatViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Jack Whitehall: Im Only Joking,Alex Fernández: The Best Comedian In The World,Almost Human,Becky,Lost Bullet,Harley Quinn Season 2,Downhill,Josee, The Tiger And The Fish,Lost Girls,All The Bright Places,Call Of The Wild,Isi And Ossi,Togo,Du Bu Xiao Yao,Fighting For The Motherland 1162,Swallowed Star,Wu Shen Zhu Zai,Supreme God Emperor,Fan Ren Xiu Xian Zhuan,Blast Beat,Tôi Chỉ Đùa Thôi,Diễn Viên Hài Xuất Sắc Nhất Thế Giới,Vỏ Bọc Người Máy,Kỳ Nghỉ Tồi Tệ,Đạn Lạc,Nữ Qúai Harley Quinn 2,Xuống Dốc,Josee To Tora To Sakana-Tachi,Những Cô Nàng Lạc Lối,Những Ngày Tươi Đẹp,Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã,Tình Yêu Của Tỷ Phú,Chú Chó Togo,Độc Bộ Tiêu Dao,Tân Khí Tật 1162: Xin Qiji 1162,Thôn Phệ Tinh Không,Võ Thần Chúa Tể,Vô Thượng Thần Đế,Phàm Nhân Tu Tiên,Nhịp Đập,