Trận Chiến Ánh Sáng The Current War

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarChưa Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Hành Trình Cuộc Sống Bharat

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Ứng Dụng Tử Thần Countdown

Ứng Dụng Tử Thần CountdownViệt Sub Năm: 2019

Ứng Dụng Tử Thần: Quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi Countdown (tên ứng dụng) thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô.

Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Mùi Hoa Tiêu Fagara

Mùi Hoa Tiêu FagaraViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về Như Thụ - một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịch.

Cuộc Đời Của David Copperfield Personal History Of David

Cuộc Đời Của David Copperfield Personal History Of DavidThuyết Minh Năm: 2019

Một tác phẩm mới mẻ và đặc sắc về kiệt tác bán tự truyện của Charles Dickens, Lịch sử cá nhân của David Copperfield, lấy bối cảnh vào những năm 1840, ghi lại cuộc đời của nhân vật tiêu đề mang tính biểu tượng của nó khi ông điều hướng một thế giới hỗn loạn để tìm vị trí khó nắm bắt của mình trong đó.

Luôn Trung Thành Semper Fi

Luôn Trung Thành Semper FiThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về Courtney trong vai Cal, một sĩ quan cảnh sát trong sách, người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của Thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh ta.

Vụ Mất Tích I See You

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Tham Nhũng The Corrupted

Tham Nhũng The CorruptedViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh sau Thế vận hội London 2012, bộ phim theo chân Liam, một cựu thành viên đang cố gắng giành lại tình yêu và sự tin tưởng của gia đình. Anh ta đã mất tất cả trong tay một tập đoàn tội phạm địa phương do Clifford Cullen điều hành, người có mối liên hệ cấp cao trong chính trị, tài chính và lực lượng cảnh sát

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The Neighborhood

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The NeighborhoodViệt Sub Năm: 2019

theo chân cây bút tạp chí Tom Junod đang đánh mất nhiệt huyết với nghề, bỗng một ngày biết được về lý lịch, cuộc đời và sự nghiệp của Fred Rogers – “người hàng xóm” được yêu mến nhất nước Mĩ. Sau đó, anh dần dần ngừng hoài nghi về bản thân, học được cách đồng cảm, sẻ chia, cách đối nhân xử thế và trở nên tốt đẹp hơn“.

Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy Portrait Of A Lady On Fire

Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy Portrait Of A Lady On FireViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra vào cuối thế kỷ thứ mười tám, Marianne là một họa sĩ trẻ, được giao nhiệm vụ vẽ một bức chân dung của một phụ nữ trẻ sẽ được sử dụng để tìm kiếm những lời cầu hôn. Biết rằng người phụ nữ ấy - Héloïse, trước đây đã từ chối ngồi chụp ảnh chân dung vì cô không muốn kết hôn

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I Am

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I AmViệt Sub Năm: 2019

Đây là phần tiếp diễn câu chuyện vào thời gian 1 năm sau của phần drama Ossans Love. Haruta hoàn thành chuyến công tác ở Thượng Hải và quay về văn phòng Bất động sản Tenku ở Tokyo, trong khi đó Maki lại được thuyên chuyển trở lại trụ sở chính.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

First Cow,The Current War,The Two Popes,Bharat,Countdown,Sweetheart,Fagara,Personal History Of David,Semper Fi,I See You,A Rainy Day In New York,The Corrupted,The Edge Of Democracy,The Coldest Game,A Beautiful Day In The Neighborhood,Primal,Portrait Of A Lady On Fire,A Second Chance: Rivals!,Justice League Vs The Fatal Five,Who You Think I Am,Chú Bò Đầu Tiên,Trận Chiến Ánh Sáng,Hai Vị Giáo Hoàng,Hành Trình Cuộc Sống,Ứng Dụng Tử Thần,Hòn Đảo Quái Thú,Mùi Hoa Tiêu,Cuộc Đời Của David Copperfield,Luôn Trung Thành,Vụ Mất Tích,Chuyện Ngày Mưa Ở New York,Tham Nhũng,Bên Bờ Dân Chủ,Ván Cờ Chiến Tranh Lạnh,Một Ngày Đẹp Trời,Quái Vật Nguyên Sinh,Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy,Cơ Hội Thứ Hai: Đối Thủ,J.l Đối Đầu Fatal Five,Anh Nghĩ Tôi Là Ai?,