Bên Bờ Dân Chủ - The Edge Of Democracy Việt Sub (2019)RSS Bên Bờ Dân Chủ - The Edge Of Democracy Việt Sub (2019)
Bên Bờ Dân Chủ - The Edge Of Democracy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tài liệu chính trị và hồi ký cá nhân đan xen trong hành trình nhằm đi sâu tìm kiếm sự thật phức tạp phía sau sự sụp đổ của hai nhiệm kỳ Tổng thống Brazil.
Thời Đại Cầu Vòng Rainbow Age.Diễn Viên: Từ Hằng Tân,Trần Kính Đức,Vương Tử Hào,Lưu Man Lệ

Thời Đại Cầu Vòng Rainbow AgeViệt Sub Năm: 2016

kể về quá trình trưởng thành của bốn người trẻ tuổi Tử Thuật, Tô Hòa, Thiên Tỷ và Tiểu Song, cùng với các vướng mắc tình cảm của cả bốn, những khó khăn phải đối mặt trong quá trình lập nghiệp, và vì hiểu lầm mà tan rã, cuối cùng nhờ tình bạn chân thành lại làm hòa với nhau, cùng nhau chào đón cuộc sống mới.

Giấc Ngủ Lớn The Big Sleep.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Giấc Ngủ Lớn The Big SleepViệt Sub Năm: 1946

nói về Philip Marlowe là thám tử tài ba. Anh gọi điện đến cho khách hàng mới, đại tá và cũng là triệu phú Sternwood tại dinh thự riêng của ông này ở Los Angeles. Nhà triệu phú muốn giải quyết các khoản nợ cờ bạc của cô con gái, Carmen Sternwood.

Trong Ngọn Lửa In The Fire.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Trong Ngọn Lửa In The FireViệt Sub Năm: 2023

Một bác sĩ đến từ New York (Amber Heard) tới một đồn điền hẻo lánh vào những năm 1890 để chăm sóc cho một cậu bé bị rối loạn dường như có những khả năng không thể giải thích được.

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers Edge.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers EdgeViệt Sub Năm: 2018

kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt. Wakakusa Haruna (Fumi Nikaido đóng), một cô nàng cá tính mạnh, thấy chuyện bất bình chẳng tha. Yamada Ichiro (Ryo Yoshizawa đóng), chàng học sinh gương mẫu và tử tế. Tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnh.

Unknown2024-05-17 17:54:24

Bên Bờ Dân Chủ - The Edge Of Democracy Việt Sub (2019)

phim tài liệu chính trị và hồi ký cá nhân đan xen trong hành trình nhằm đi sâu tìm kiếm sự thật phức tạp phía sau sự sụp đổ của hai nhiệm kỳ tổng thống brazilbên bờ dân chủ,xem phim bên bờ dân chủ,download bên bờ dân chủ,xem online bên bờ dân chủ hd,xem bên bờ dân chủ nhanh,tai phim bên bờ dân chủ,the edge of democracy,xem phim the edge of democracy,download the edge of democracy,xem online the edge of democracy hd,xem the edge of democracy nhanh,tai phim the edge of democracy