Chú Chó Togo - Togo Thuyết Minh (2020)RSS Chú Chó Togo - Togo Thuyết Minh (2020)
Chú Chó Togo - Togo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về chú chó kéo xe tuyết Togo, chú chó dẩn đường trong cuộc vận chuyển huyết thanh tại Alaska năm 1925 và đã thành công mang huyết thanh về thị trấn Nenana, bất chấp bị xem là giống loài thấp bé và yếu kém.
Lánh Đời Far From The Madding Crowd.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Lánh Đời Far From The Madding CrowdViệt Sub Năm: 2015

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret Scripture.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Quyển Kinh Thánh Bí Mật The Secret ScriptureThuyết Minh Năm: 2016

Roseanne McNulty sớm sẽ phải rời khỏi viện tâm thần Roscommon đã mục nát cũ kĩ, nơi mà cô gọi là nhà trong hơn 50 năm qua. Bác sĩ tâm thần William Grene được gọi vào để đánh giá tình trạng của cô, bị mê hoặc bởi những nghi lễ và những câu chuyện khó hiểu của Roseanne,..

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Unknown2024-05-17 17:42:54

Chú Chó Togo - Togo Thuyết Minh (2020)

câu chuyện kể về chú chó kéo xe tuyết togo chú chó dẩn đường trong cuộc vận chuyển huyết thanh tại alaska năm 1925 và đã thành công mang huyết thanh về thị trấn nenana bất chấp bị xem là giống loài thấp bé và yếu kémchú chó togo,xem phim chú chó togo,download chú chó togo,xem online chú chó togo hd,xem chú chó togo nhanh,tai phim chú chó togo,togo,xem phim togo,download togo,xem online togo hd,xem togo nhanh,tai phim togo