Đại Hải Chiến Noryang: Biển Chết - Noryang: Deadly Sea Thuyết Minh (2023)RSS Đại Hải Chiến Noryang: Biển Chết - Noryang: Deadly Sea Thuyết Minh (2023)
Đại Hải Chiến Noryang: Biển Chết - Noryang: Deadly Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng 12 năm 1598, Nhật quyết định rút quân khỏi Triều Tiên sau thời gian dài sa lầy.
Đàn Ông Song Tử Gemini Man

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Đối Đầu The Boundary.Diễn Viên: Lưu Diệp,Triệu Văn Trác,Cố Lục Na Trác,Chu Ja Hyun

Đối Đầu The BoundaryThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào câu chuyện một người đàn ông luôn tìm kiếm vị hôn phu của mình bị mất tích, mà anh phải đối diện với 2 con người giữa thiện và ác ...

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: Salvation.Diễn Viên: Christian Bale,Sam Worthington,Anton Yelchin

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: SalvationThuyết Minh Năm: 2009

Năm 2003, trong Cơ sở Longview Nhà nước Correctional, tội phạm Marcus Wright là án tử hình, và được thuyết phục bởi các ung thư Tiến sĩ Serena Kogan tặng cơ thể của mình để nghiên cứu của mình và anh ta chấp nhận. Vào năm 2018, sau khi một cuộc tấn công không thành công vào một cơ sở Skynet, John Connor chỉ sống sót, nhưng ông phát hiện ra rằng Skynet đang phát triển mạnh mẽ mới mô hình T-800.

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Unknown2024-05-04 19:02:31

Đại Hải Chiến Noryang: Biển Chết - Noryang: Deadly Sea Thuyết Minh (2023)

tháng 12 năm 1598 nhật quyết định rút quân khỏi triều tiên sau thời gian dài sa lầyđại hải chiến noryang,biển chết,xem phim đại hải chiến noryang,biển chết,download đại hải chiến noryang,biển chết,xem online đại hải chiến noryang,biển chết hd,xem đại hải chiến noryang,biển chết nhanh,tai phim đại hải chiến noryang,biển chết,noryang,deadly sea,xem phim noryang,deadly sea,download noryang,deadly sea,xem online noryang,deadly sea hd,xem noryang,deadly sea nhanh,tai phim noryang,deadly sea