Halloween 6: Lời Nguyền Michael Myers - The Curse Of Michael Myers Việt Sub (1995)RSS Halloween 6: Lời Nguyền Michael Myers - The Curse Of Michael Myers Việt Sub (1995)
Halloween 6: Lời Nguyền Michael Myers - The Curse Of Michael Myers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sáu năm sau khi Michael Myers khủng bố Haddonfield lần cuối, anh ta quay lại đó để truy đuổi cháu gái của mình, Jamie Lloyd, người đã trốn thoát cùng đứa con mới sinh của cô, khiến Michael và một giáo phái bí ẩn có những kế hoạch nham hiểm.
Nàng Rebecca Rebecca

Nàng Rebecca RebeccaThuyết Minh Năm: 2020

Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.

Người Ruồi 2 The Fly 2.Diễn Viên: Daphne Zuniga,Eric Stoltz,Lee Richardson

Người Ruồi 2 The Fly 2Việt Sub Năm: 1989

khai thác về người con trai Martin của Người Ruồi đời đầu Seth Brundle. Anh bị các nhà nghiên cứu sinh vật Seth, Bartok theo dõi và bóc lột cuộc sống từ khi còn bé. Martin không biết rằng, gen ruồi được thừa hưởng từ người cha đã khuất của anh bắt đầu thức tỉnh và khiến cậu dần

Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Unknown2024-05-02 23:58:15

Halloween 6: Lời Nguyền Michael Myers - The Curse Of Michael Myers Việt Sub (1995)

sáu năm sau khi michael myers khủng bố haddonfield lần cuối anh ta quay lại đó để truy đuổi cháu gái của mình jamie lloyd người đã trốn thoát cùng đứa con mới sinh của cô khiến michael và một giáo phái bí ẩn có những kế hoạch nham hiểmhalloween 6,lời nguyền michael myers,xem phim halloween 6,lời nguyền michael myers,download halloween 6,lời nguyền michael myers,xem online halloween 6,lời nguyền michael myers hd,xem halloween 6,lời nguyền michael myers nhanh,tai phim halloween 6,lời nguyền michael myers,the curse of michael myers,xem phim the curse of michael myers,download the curse of michael myers,xem online the curse of michael myers hd,xem the curse of michael myers nhanh,tai phim the curse of michael myers