Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

câu chuyện thẻ bài "Wixoss" để dịch chuyển đến không gian ảo "Wixossland", thứ đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Trò chơi cho phép người chơi tự mình trở thành avatar của LRIG. Định dạng phổ biến nhất trong trò chơi là "Diva Chiến", cho phép ba người chơi lập thành một nhóm để cạnh tranh với các nhóm khác.

Yutori-Chan ゆとりちゃん

Yutori-Chan ゆとりちゃんViệt Sub Năm: 2009 (Tập 7/25)

một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything Flows

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything FlowsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh một cô gái sống đơn thân nơi thành thị cùng chú mèo của cô. Mỗi tập phim là những lời thoại luân phiên của chú mèo và cuộc sống hằng ngày của cô chủ, và có vẻ toàn bộ đời sống của họ được đặt dưới góc nhìn của chú mèo ấy. Nhẹ nhàng, yên ắng và trải đều như hơi thở, Kanojo to kanojo no neko là một bài hát ru đằm thắm dành cho những ai đang bương chải ngược xuôi, hối hả theo đuổi dòng đời chảy siết. Ru tâm hồn những người con xa xứ, những người quá đỗi bộn bề suy tư.

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry Chef

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry ChefViệt Sub Năm: 2010 (Tập 63/63)

kể về một cô bé Ichigo Amano 14 tuổi là vô cùng vụng về và dường như không thể làm bất cứ điều gì ngay bên cạnh việc ăn bánh. Khi cô tình cờ gặp một Liên hoan Sweets, cô gặp Henri sensei người thừa nhận khả năng của các hương vị của cô và mời cô chuyển đến St. Marie Academy trở thành một pâtissière.

Xem Phim Bartender: Kami No Glass - バーテンダー 神のグラス | Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ẩn mình trong những con phố phía sau của quận ginza là eden hall một quán bar đơn độc được điều hành bởi ryuu sasakura nhân viên pha chế thần đồng người được cho là pha chế những loại cocktail tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai từng nếm thửbartender,kami no glass,xem phim bartender,kami no glass,download bartender,kami no glass,xem online bartender,kami no glass hd,xem bartender,kami no glass nhanh,tai phim bartender,kami no glass,バーテンダー 神のグラス,xem phim バーテンダー 神のグラス,download バーテンダー 神のグラス,xem online バーテンダー 神のグラス,hd,xem バーテンダー 神のグラス,nhanh,tai phim バーテンダー 神のグラス,