Tái Sinh Realive

Tái Sinh RealiveViệt Sub Năm: 2017

Mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được một năm, Marc Jarvis quyết định trữ đông xác của mình với hy vọng dẽ được sống lại trong tương lai. 60 năm sau, anh trở thành con người đầu tiên được hồi sinh. Thế nhưng, sự sống mới mà anh hằng khao khát lại không hề như những gì anh tưởng tượng.

Thành Trì The Stronghold

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & Wendy

Peter Pan Và Wendy Peter Pan & WendyViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết "Peter and Wendy" của JM Barrie và lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình kinh điển năm 1953, "Peter Pan & Wendy" là câu chuyện vượt thời gian về một cô gái trẻ, bất chấp mong muốn của cha mẹ để được vào trường nội trú, đi du lịch cùng hai người em trai.

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Xem Phim Bộ Não Siêu Việt - Lucy Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con người với những khả năng tiềm ẩn luôn là câu hỏi đồng thời là thách thức không chỉ với các nhà khoa học mà ngay cả với những nhà làm phim đã có nhiều tác phẩm được ra đời dựa trên cảm hứng về những gì bí ẩn mà con người có thể thực hiện với lucy các nhà làm phim của universal pictures tiếp tục đưa khán giả bước vào một cuộc phiêu lưu mới của trí tuệ hành động và những yếu tố ly kỳtrong phim nữ diễn viên scarlett johansson vào vai lucy một cô gái hoàn toàn bình thường sau một đêmbộ não siêu việt thuyết minh,xem phim bộ não siêu việt thuyết minh,download bộ não siêu việt thuyết minh,xem online bộ não siêu việt thuyết minh hd,xem bộ não siêu việt thuyết minh nhanh,tai phim bộ não siêu việt thuyết minh,lucy thuyết minh,xem phim lucy thuyết minh,download lucy thuyết minh,xem online lucy thuyết minh hd,xem lucy thuyết minh nhanh,tai phim lucy thuyết minh,scarlett johansson,morgan freeman,min sik choi