Đãng Khấu Phong Vân God Of War

Đãng Khấu Phong Vân God Of WarThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh vào thế kỷ 16, nội dung của phim God Of War bắt đầu từ việc hải tặc Nhật Bản đang ngày càng hoành hành cũng như phát triển lớn mạnh hơn ở dọc khắp bờ biển của trung quốc. Năm 1557, những tên cướp biển đã chiếm thành công Cengang ở Chiết Giang.

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10.Diễn Viên: Johnny Messner,Dolph Lundgren,Danny Trejo

Ác Chiến Nơi Hoang Mạc 4Got10Thuyết Minh Năm: 2015

Brian Barnes (Johnny Messner thủ vai) tỉnh dậy giữa sa mạc rộng lớn và không còn bất cứ ký ức nào về chính mình. Anh bị 8 người bao vây cùng với một thùng tiền và ma túy. Trên đường chạy trốn, anh phải cố gắng nhớ lại mình là ai.

Sát Nhân Cuồng Tín American Psycho.Diễn Viên: Christian Bale,Justin Theroux,Josh Lucas,Bill Sage

Sát Nhân Cuồng Tín American PsychoViệt Sub Năm: 2000

Dựa vào cuốn tiểu thuyết của Bret Easton Ellis, American Psycho kể về tên tâm thần giết người hàng loạt Patrick Bateman. Ở tuổi 27, trong mắt mọi người Patrick là một nhân viên hội đủ những tố chất mà mọi người ao ước: đẹp trai, lịch lãm, có trí thức và gia thế vững chãi. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà ông trời phải tạo ra một khuyết điểm nơi Patrick để bù đắp những gì mà gã có. Đó chính là lòng đố kỵ, một khuyết điểm đôi khi trở thành một mối nguy hiểm khôn lường.

Xem Phim Điệp Vụ Thiên Sứ - Heavenly Mission Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quốc minh là viên thanh tra mới trở về hong kong sau đợt tập huấn tại mỹ ngay lập tức anh được giao trọng trách theo dõi diệp thu một tay anh chị có tiếng trong giang hồ 8 năm trước diệp thu bị phục kích nên bị bắt giam ở tháiđiệp vụ thiên sứ,xem phim điệp vụ thiên sứ,download điệp vụ thiên sứ,xem online điệp vụ thiên sứ hd,xem điệp vụ thiên sứ nhanh,tai phim điệp vụ thiên sứ,heavenly mission,xem phim heavenly mission,download heavenly mission,xem online heavenly mission hd,xem heavenly mission nhanh,tai phim heavenly mission,hin,wai au,ekin cheng,candy cheung