Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb Raider.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb RaiderViệt Sub Năm: 2001

Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, Lara Croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất. Cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Cảnh Sát Người Máy Robocop.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Gary Oldman,Michael Keaton,Samuel L Jackson

Cảnh Sát Người Máy RobocopViệt Sub Năm: 2014

Trong năm 2028 , tập đoàn đa quốc gia OmniCorp là trung tâm của quân đội công nghệ "robot người lính" , cung cấp quân đội Mỹ với những người đàn ông cơ khí được triển khai ở nước ngoài. OmniCorp muốn bán sản phẩm của họ để sử dụng trong thực thi pháp luật dân sự tại Hoa Kỳ nhưng bị đàn áp bởi công luận, như thể hiện bởi Đạo luật Dreyfus . Trong một nỗ lực để thống trị dư luận ấm bằng cách kết hợp giữa con người và máy móc, Giám đốc điều hành OmniCorp Raymond Sellars ( Michael Keaton ) nhiệm vụ

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Xem Phim Kiến Quái - Detrimental Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2070 một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tốikiến quái,xem phim kiến quái,download kiến quái,xem online kiến quái hd,xem kiến quái nhanh,tai phim kiến quái,detrimental,xem phim detrimental,download detrimental,xem online detrimental hd,xem detrimental nhanh,tai phim detrimental