Xác Sống - The Cured Việt Sub (2017)RSS Xác Sống - The Cured Việt Sub (2017)
Xác Sống - The Cured
Diễn viên: Ellen Page, Sam Keeley, Tom Vaughan, Lawlor
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.
Ngay Trong Bóng Tối And Soon The Darkness.Diễn Viên: Amber Heard,Odette Annable,Karl Urban

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The DarknessViệt Sub Năm: 2010

Stephanie (Amber Heard) và Ellie (Odette Yustman) là 2 người bạn người Mỹ cùng nhau đi dã ngọai về một miền quê của Argentina. Khi Ellie bị mất tích một cách bí ẩn thì Stephanie phải tìm cách tìm ra Ellie trong khi tính mạng của Stephanie cũng đang gặp nguy hiểm.

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The Girls.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Cary Elwes,Jay O Sanders,Jeremy Piven

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The GirlsViệt Sub Năm: 1997

Một kẻ bệnh hoạn luôn tôn thờ tình yêu nhưng cũng chính là một kẻ giết người không gốm tay và những người bị kẻ bệnh hoạn đó giết lại là những người phụ nữ xinh đẹp và có cá tính. Tin tức đồn xa đã có rất nhiều phụ nữ bị bắt và đã có 3 người chết. Các bạn hãy đón xem Nụ Hôn Thiếu Nữ xem kẻ bệnh hoạn đó là ai và lý do tại sao anh ta lại làm như vậy?

Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of Shark.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Escape Of SharkThuyết Minh Năm: 2021

Trốn Chạy Khỏi Cá Mập Một bữa tiệc sôi động trên bãi biển vừa kết thúc. Nhưng một cơn sóng thần bất ngờ quét qua họ và một con cá mập khổng lồ đang hung hãn lẻn vào khách sạn. Một cuộc chiến lớn giữa con người và cá mập diễn ra ngay lập tức.

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2Việt Sub Năm: 2023

Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.

Unknown2024-05-11 13:51:02

Xác Sống - The Cured Việt Sub (2017)

điều gì sẽ xảy ra khi xác sống trở lại cuộc sống lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus xác sống quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống trong số những người quay lại có senan sam keeley một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnhxác sống,xem phim xác sống,download xác sống,xem online xác sống hd,xem xác sống nhanh,tai phim xác sống,the cured,xem phim the cured,download the cured,xem online the cured hd,xem the cured nhanh,tai phim the cured,ellen page,sam keeley,tom vaughan,lawlor