Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Liên Minh Công Lý: Cỗ Máy Brainiac Lego Dc Comics Super Heroes: Justice League Cosmic Clash

Liên Minh Công Lý: Cỗ Máy Brainiac Lego Dc Comics Super Heroes: Justice League Cosmic ClashViệt Sub Năm: 2016

Liệu Liên Minh Công Lý có thể chống lại cỗ máy bẻ cong thời gian? Cho đến tận bây giờ, Liên Minh Công Lý đã giành chiến thắng mọi kẻ thù dám tuyên chiến với họ. Lần này, họ phải đối mặt với Brainiac, một cỗ máy bất khả xâm phạm cực kỳ thông minh, đang gây hại cho tất cả sự sống trong thiên hạ.

Săn Lùng Nội Gián Force 2

Săn Lùng Nội Gián Force 2Thuyết Minh Năm: 2016

Khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại Ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác, cảnh sát Yash và đặc vụ KK được cử đi điều tra vụ việc

Cầm Tù Pet

Cầm Tù PetViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện tâm lý ly kỳ về người đàn ông bất ngờ gặp lại người yêu cũ và sau đó bị ám ảnh với cô ấy, dẫn đến việc anh ta bắt cóc cô ấy về và nhốt vào trong một cái chuồng thú tại nơi làm việc của anh ta. Nhưng nạn nhân sẽ làm gì với kẻ bắt cóc cô ấy?

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Tiểu Đội Cò Bay Storks

Tiểu Đội Cò Bay StorksViệt Sub Năm: 2016

dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

Giáo Viên Thay Thế No Manches Frida

Giáo Viên Thay Thế No Manches FridaViệt Sub Năm: 2016

NO MANCHES FRIDA là câu chuyện về Zequi, một tên cướp ngân hàng được phát hành gần đây, người đã đi lấy lại tiền bị đánh cắp được chôn giấu bởi đồng phạm táo tợn của mình trước khi vào tù. Họ quay trở lại trang web chỉ để thấy rằng Frida Kahlo High đã xây dựng một phòng tập thể dục trên các chiến lợi phẩm.

Trường Học Ma Ám Haunted School

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Quỷ Ám Incarnate.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Quỷ Ám IncarnateViệt Sub Năm: 2016

Seth Ember (Eckhart) - một người bị khuyết tật, sở hữu khả năng đột nhập vào tâm trí của những người bị nhập bởi các linh hồn quỷ dữ. Trái với những lễ nghi trừ tà thường thấy, Ember lại sử dụng các thiết bị tiên tiến để có thể bước vào giấc mơ của các nạn nhân và chiến đấu trực tiếp với quỷ dữ

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! A Blessing To This Wonderful Choker! Ova.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! A Blessing To This Wonderful Choker! OvaViệt Sub Năm: 2016

Satou Kazuma, một hikikomori đam mê trò chơi, Nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông. Nhưng khi anh ta tỉnh dậy, một cô gái xinh đẹp, người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác, Từ đây, cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục Demon King bắt đầu từ khi Kazuma đầu thai

Cân Não Dhruva.Diễn Viên: Ram Charan,Arvind Swamy,Rakul Preet Singh

Cân Não DhruvaViệt Sub Năm: 2016

Một chàng cảnh sát thông minh và tài ba thực hiện nhiệm vụ rất nguy hiểm để tiêu diệt đường dây tham nhũng của quốc gia mình...

Thầy Giáo Lừa Mr. Donkey.Diễn Viên: Đại Lực,Lưu Suất Lương,Nhậm Tố Tịch

Thầy Giáo Lừa Mr. DonkeyThuyết Minh Năm: 2016

đánh giá cao nhất năm 2016, vượt mặt bom tấn Điệp Vụ Tam Giác Vàng tại Trung Quốc. Kể về 4 giáo viên ở 1 vùng hẻo lánh vì muốn phát triển nền giáo dục ở nông thôn quê nhà.

Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Tình Thánh Some Like It Hot.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Tình Thánh Some Like It HotThuyết Minh Năm: 2016

Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Girl Without Hands,Lego Dc Comics Super Heroes: Justice League Cosmic Clash,Force 2,Pet,Finding Mr. Right 2: Cuốn Sách Tình Yêu,Batman: The Killing Joke,End Of A Gun,Sausage Party,Storks,No Manches Frida,Haunted School,Anthropoid,Incarnate,A Blessing To This Wonderful Choker! Ova,Open Season: Scared Silly,Killer Assistant,Dhruva,Mr. Donkey,The Next Skin,Some Like It Hot,Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ,Liên Minh Công Lý: Cỗ Máy Brainiac,Săn Lùng Nội Gián,Cầm Tù,Truy Tìm Người Hoàn Hảo 2,Sát Thủ Joker,Điệp Viên Trở Lại,Đại Tiệc Xúc Xích,Tiểu Đội Cò Bay,Giáo Viên Thay Thế,Trường Học Ma Ám,Nhiệm Vụ Mật,Quỷ Ám,Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo!,Mùa Săn Bắn: Hành Trình Ngớ Ngẫn,Trợ Lý Sát Nhân,Cân Não,Thầy Giáo Lừa,Sự Thật,Tình Thánh,