Đại Tiệc Xúc Xích - Sausage Party Việt Sub (2016)RSS Đại Tiệc Xúc Xích - Sausage Party Việt Sub (2016)
Đại Tiệc Xúc Xích - Sausage Party
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.
Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh NghịchViệt Sub Năm: 2013

Từ khi Trái Đất được hình thành , đã xảy ra một cuộc chiến giữa hai giống loài : Mèo và Gián . Hai phe đối đầu với nhau suốt cả triệu năm từ thời tiền sử cho đến tận thời tương lai Star Wars . Hãy cùng chú mèo xanh béo ú và bộ ba chú gián của chúng ta phiêu lưu qua các thời kì : Tiền sử , Trung cổ , Sherlock Holmes , Star Wars .

Cửa Hàng Tự Sát The Suicide Shop.Diễn Viên: Bernard Alane,Isabelle Spade,Kacey Mottet Klein

Cửa Hàng Tự Sát The Suicide ShopViệt Sub Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới của Jean Teulé và được nhào nặn dưới bàn tay của nhà làm phim danh tiếng người Pháp Patrice Leconte, bộ phim hoạt hình ly kỳ hài hước này kể về cuộc sống trong một cửa hiệu nhỏ chuyên buôn bán các thiết bị dùng cho những người muốn tìm đến cái chết.

Đấu Trường Âm Nhạc Sing.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Reese Witherspoon,Seth Macfarlane

Đấu Trường Âm Nhạc SingThuyết Minh Năm: 2016

Sing 2016 là bộ phim hoạt hình xoay quanh một cuộc thi âm nhạc của các loại động vậy. Phong cách vui nhộn, sự phong phú về đồ họa và dĩ nhiên, âm nhạc đặc sắc chính là những điểm đáng mong đợi ở tác phẩm này. Đạo diễn thực hiện phim là một tên tuổi khá lạ, Garth Jennings, tuy nhiên dàn diễn viên lồng tiếng lại cực kỳ quen mặt

The Secret Of Kells Bí Mật Của Kells.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Secret Of Kells Bí Mật Của KellsViệt Sub Năm: 2009

The Secret of Kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục. Và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này. Bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình. Rồi bạn sẽ thấy, nói một cách ngắn gọn, thì The Secret of Kells đơn giản là kỳ diệu.

Unknown2024-05-18 10:34:44

Đại Tiệc Xúc Xích - Sausage Party Việt Sub (2016)

nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” frank người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về shopwell để cảnh báo những sản phẩm khácđại tiệc xúc xích,xem phim đại tiệc xúc xích,download đại tiệc xúc xích,xem online đại tiệc xúc xích hd,xem đại tiệc xúc xích nhanh,tai phim đại tiệc xúc xích,sausage party,xem phim sausage party,download sausage party,xem online sausage party hd,xem sausage party nhanh,tai phim sausage party